Leita í fréttum mbl.is

ELMO THE DILDO?

Það eru nokkur atriði sem virka sláandi á mig í þessari frétt!
UNDARLEGASTA FRÉTT SO FAR

Sko; maðurinn hefur ekki meiri not fyrir lim sinn- sem hann kallar Elmo
Hann ætlar að ánafna reðursafninu Elmo ásamt eistum!

Æi, held ég sé ekkert að tína einstaka atriði úr fyrir ykkur. Þið verðið bara að lesa þetta sjálf!
Ég er að velta því fyrir mér hvort þetta sé nýja útgáfan af dildo´s

Pass

kv Andrea


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hann segir að það þurfi að gera þetta rétt og því best að gera þetta sjálfur. Ætlar hann sjálfur að skera undan sér eða hvað?

Helga Magnúsdóttir, 26.6.2008 kl. 15:23

2 Smámynd: Andrea

Er enn að reyna að átta mig á þessari frétt. En það verður eitthvað svo myndrænt að ég held að ég gleymi þessu bara!

Andrea, 26.6.2008 kl. 15:38

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ertu ekki að fokking kidda mig??? Ég á ekki orð. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 17:41

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innlitskvitt.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2008 kl. 17:50

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ádds.

annars vakti önnur frétt sem mér fannst merkileg. man ekki hvort hún var á mbl.is eða visir.is.

drengurinn sem fæddist með typpi á bakinu.

typpið var fjarlægt.

hugsaðu þér hvað það hefði getað boðið upp á hjá honum, eftir svona töttugu ár, eða svo.

Brjánn Guðjónsson, 26.6.2008 kl. 20:04

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

talandi um 'backriding'

Brjánn Guðjónsson, 26.6.2008 kl. 20:04

7 Smámynd: Steini Thorst

Hahahahaah,....góður Brjánn :)

En comonnnnnn,...búinn að nota typpið rétt rúmlega fimmtugur. Þetta er svona "Nei, ég ætla nú ekki að fara að kaupa mér bók, ég Á bók".

Ef svo ólíklega vill til að ég verði hættur að nota typpið í fullri reisn rúmlega fimmtugur, þá ætla ég samt að halda áfram að pissa með því. Ég held það nú...........

En Andrea, ný tegund af dildos, semsagt ekki gervi heldur alvöru? Heldurðu? Myndir þú?

Steini Thorst, 26.6.2008 kl. 20:20

8 Smámynd: Ómar Ingi

BIG Mammouth ?

Ómar Ingi, 26.6.2008 kl. 20:59

9 Smámynd: Andrea

Hahah Brjánn góður! En ég var líka að furða mig á því af hverju þetta með bak-typpið var endilega svona neikvætt að það þurfti að tjoppa það af! Sé fyrir mér allskonar skemmtilegheit

Steini; Ég vill nú meina að ég sé til í að prófa allt amk einu sinni....en nei, held ég myndi passa á afskorið typpi! Þarf það ekki að fljóta um í formalíni???

Oj! þetta er fokking ógeðslegt!

Andrea, 26.6.2008 kl. 22:58

10 identicon

Ætli Húsvíkingar vilji svona reður nýbúa

alva (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 01:07

11 identicon

...með bandaríska flaggið á broddinum...hahahaha, ég vil sjá Bush - á broddinum..

alva (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 01:10

12 Smámynd: Kreppumaður

Sá sem kallar liminn sinn Elmo (eftir persónu úr Seseme street) eða einhverju öðru nafni á svo sannalega skilið að það sé skorið undan honum...

Kreppumaður, 27.6.2008 kl. 02:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband