Leita í fréttum mbl.is

EINMITT

Nýbúið að færa mér fréttir af því að mannaskítur flæðir út í víkina og núna segja þeir að mér sé óhætt að baða mig þar af því að mengunin er undir umhverfismörkum!

Ó nei! Hún er ekki undir mínum umhverfismörkum! Glætan að ég svamli um í manna þó hann sé ekki nógu mikill til að ná einhverri ímyndaðri kúrfu ímyndaðra manna með ímyndað mælitæki!

Kv.Andrea


mbl.is Mengun undir umhverfismörkum í Nauthólsvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

NÆS

Ómar Ingi, 26.6.2008 kl. 10:39

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Uss, maður hefur bara gott af að synda í smá kúk.

Helga Magnúsdóttir, 26.6.2008 kl. 12:03

3 Smámynd: Himmalingur

Hva er snobb í minni? Styrkir bara ofnæmiskerfið að svamla svona innan um innanvols úr vinum og óvinum!!

Himmalingur, 26.6.2008 kl. 15:04

4 Smámynd: Steini Thorst

Ég verð nú að viðurkenna að líklega er þessi frétt að koma í veg fyrir að ég syndi yfir voginn eins og til stóð. Sumt vill ég ekki vita. Mér finnast pylsur t.d. ágætar,....en ég vill ekki uppskriftina. Alls ekki,....er mér sagt.

Steini Thorst, 26.6.2008 kl. 20:23

5 Smámynd: Andrea

Hahaha helvítis pylsurnar! Góð samlíking

Andrea, 26.6.2008 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband