Leita í fréttum mbl.is

21. DAUÐSFALLIÐ

Og þetta finnst ykkur að við ættum að setja í hendurnar á íslenskum lögreglumönnum!
Yeah right!

Tazer-guns og íslenskir löggæslumenn eiga ekki saman!

Kveðja Andrea


mbl.is Lést eftir skot úr rafbyssu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Tazer-guns og íslenskir löggæslumenn eiga Vel saman!

Ljúfar

Ómar Ingi, 24.6.2008 kl. 16:59

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ef  ég væri ennþá lögga myndi ég alls ekki vilja fá svona byssu til afnota. Það hlýtur að vera ömurlegt fyrir þá lögreglumenn sem lenda í því að verða mannsbani í vinnunni.

Helga Magnúsdóttir, 24.6.2008 kl. 18:22

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 24.6.2008 kl. 19:07

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ætli Bjössi sé núna með bóner?

Brjánn Guðjónsson, 24.6.2008 kl. 20:03

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Brjánn.

Ekki þessi Bjössi Bangsi.  Ég er orðinn svo gamall að ef ég fæ bóner, þá veit ég ekki hvað ég á að gera við hann.  Einu sinni reyndi ég selbita og meiddi mig.

Bless, Björn bóndi.

´

Sigurbjörn Friðriksson, 24.6.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband