Leita í fréttum mbl.is

MIG VANTAR TILLÖGUR!!

Jćja, ţá er ţađ matarhollustuátak- aftur!

Mig vantar tillögur af morgunverđa- boozt/smoothy
Kannski ekkert endilega heilu uppskriftirnar, en tillögur um hvađ er sniđugt ađ setja í svoleiđis.
Tillögur um korn/hnetur vćru vel ţegnar

Kveđja Andrea smooth


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ţessi er snilld, en ţau gćtir veriđ á móti herbalife.

250 ml létt AB mjólk

2 skeiđar herbaduft tropical fruit

hálfur banani

fullt af klaka

öllu blandađ saman í mixer á fullu blasti.

Einnig er hrćđilega gott ađ setja 2 mtsk af KEA vanilluskyri í stađ AB.

Jammí

Jóna Á. Gísladóttir, 31.5.2008 kl. 18:41

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég fć mér alltaf hafragraut međ rúsínum og stundum set ég hörfrć eđa graskers-frć útí og mjólk yfir. Ţetta klikkar aldrei.(Graskers-frć og rúsínur saman eru besta "snakkiđ" sem ég fć).

Sigrún Óskars, 31.5.2008 kl. 18:41

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

gleymdi mikilvćgu atriđi. Ef notađ er Skyr ţá skal nota ca 200 ml appelsínusafa eđa eplasafa.

Jóna Á. Gísladóttir, 31.5.2008 kl. 18:43

4 Smámynd: Andrea

Aha! líst vel á báđar tillögur!
-slć ekki hendinni á móti fleirum samt! Eins gott ađ hafa ţetta fjölbreytt annars fć ég hundleiđ strax og fer ađ borđa franskar í morgunmat :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 19:11

5 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

jarđaberja Profitt í AB mjólk , K kornfleks.. lokar dćminu til hádegis.. snilld.

http://www.profitt.is/ 

Óskar Ţorkelsson, 31.5.2008 kl. 19:18

6 identicon

www.edrumenn.blogspot.com

Endilega skođiđ ţessa,,, takk takk

Kalli (IP-tala skráđ) 31.5.2008 kl. 19:21

7 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

nenni ekki ađ lesa svartar síđur.. Kalli.

Óskar Ţorkelsson, 31.5.2008 kl. 19:24

8 Smámynd: Andrea

Takk Óskar, ţarf ađ kaupa sona profitt ;)

Takk Kalli, ég nenni alveg ađ lesa ;)

Andrea, 31.5.2008 kl. 19:27

9 Smámynd: Ómar Ingi

Rauđvín eđa hvítvín

máliđ er dautt.

Ómar Ingi, 31.5.2008 kl. 20:09

10 Smámynd: Andrea

Ekki viss um ađ ţađ kćmi vel út- allavega ekki í morgunmat í miđri viku :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 20:21

11 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

sama hvađ. ég mćli eindregiđ og eingöngu međ pítusósu, í öll mál.

hún bćtir, hressir og kćtir. bćtir meltinguna og gefur hraustlegt og gott útlit.

Brjánn Guđjónsson, 31.5.2008 kl. 22:07

12 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Eins furđulegt og ţađ hljómar...kemurđu ađ tómum kofunum hjá mér

Súrmjólk, frosin jarđaber og Build up...virkar fyrir mig

Heiđa Ţórđar, 1.6.2008 kl. 13:32

13 Smámynd: Andrea

Engin pítusósa? :)

Andrea, 1.6.2008 kl. 14:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband