Leita í fréttum mbl.is

SUMARIÐ GETUR EKKI KLIKKAÐ ÚR ÞESSU!

EM 2008 OG Björk OG Sigur Rós!
Hvað er hægt að biðja um meira?

Já, alveg rétt!
Gott veður á tónleikunum og vikurnar á undan og slatta af vikum á eftir.
Má samt ekki vera mikil sól á meðan leikirnir í EM eru í sjónvarpinu. Svo pirrandi að þurfa birgja alla glugga með álpappír!

Djöfull hlakka ég til!

Kveðja Andrea


mbl.is Björk og Sigur Rós með útitónleika í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Sól og EM með dazz af Sigur Rós er málið

Ómar Ingi, 31.5.2008 kl. 11:33

2 Smámynd: Andrea

Og Björk- ekki gleyma Björk

Andrea, 31.5.2008 kl. 11:41

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

I knew it! Þú ert með tippi!

Heiða Þórðar, 31.5.2008 kl. 13:18

4 Smámynd: Andrea

Hahaha það eru ekki allir með tippi sem horfa á fótbolta :)
Og ekki hefði ég viljað vera með tippi í bíó í gær- sárvorkenndi þessum sárafáu karlmönnum sem voru þar :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 13:20

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

kemur hér berlega í ljós að konur/stelpur/dömur geta verið jafn skemmtilegar og karlmenn.

Kjaftaði ég af mér hérna?  Þú ert einfaldlega frábær...og laus við alla dramadrullu!

Velkomin í hópinn...og hér með ertu komin í fyrsta sætið í mínum bloggvinahóp! Ekki spurning. 

Heiða Þórðar, 31.5.2008 kl. 14:27

6 Smámynd: Andrea

Ó mæ god! Takk!
Við verðum þá bara í aðdáendaklúbbi hvor annarrar :) Ég heimsæki þitt blogg alltaf fyrst :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 14:32

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Díll Sátt

Heiða Þórðar, 31.5.2008 kl. 14:40

8 identicon

Ég ætla að vona að ég verði langt í burtu og vindurinn af austri þegar þessir tónleikar verða. Hvert er tónlistarsmekkur fólks að þróast ?

Olgeir Engilbertsson (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 14:54

9 Smámynd: Andrea

Á meðan hann þróast erum við í góðum málum en svo er til fólk sem neitar að þróa tónlistarsmekkinn sinn- Það er verra

Andrea, 31.5.2008 kl. 15:10

10 identicon

Ég hlusta á tónlist til að hafa gaman af og njóta þess.Ég hlýt að mega hafa minn smekk eins og aðrir hafa sinn. Ég læt ekki einhverja menningarvita segja mér hvað sé skemmtileg tónlist. Ég get hlustað á Queen, Pink Floyd og ýmislegt fleira og stillt hátt,en einhverra hluta vegna fæ ég alltaf höfuðverk af U2 .Þetta get ég ekki skýrt en það er bara svona. 

Olgeir Engilbertsson (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 15:43

11 Smámynd: Andrea

Heyrðu Olgeir, ég vona að þú sért ekki að kalla mig "menningarvita" sem er að segja þér hvað þú átt að hlusta á!

Andrea, 31.5.2008 kl. 15:57

12 identicon

Sæl Andrea. Mér þykir leiðinlegt ef ég hef móðgað þig með þessu innskoti. Það var ekki meiningin og ég þekki þig ekki neitt. Málið er að mér þótti Björk bara skemmtileg þegar hún var að syngja með Guðmundi Ingólfssyni og Labba í "gamla daga" en núna bara kann ég því miður ekki að meta tónlistina hennar og sama er að segja um Sigur Rós og reyndar fleiri sem best virðist ganga í útlendinga. Ég vona að þú og aðrir eigi góðar stundir.

Olgeir Engilbertsson (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 18:52

13 Smámynd: Andrea

Móðgaðir mig ekkert. Kommentið átti fullan rétt á sér og við erum á góðu róli- ósammála um Björku en það er OK :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 19:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband