Leita í fréttum mbl.is

HVAR ER HELLA?

Ég hef alltaf haldið að Hella væri þarna rétt austan við Selfoss, Íslandi. En ég er greinilega í ruglinu :)

Talaði við vin minn sem brunaði austur til að spila golf(sjúklingur.
Eitthvað segir mér að hann hafi verið þessi eini sem fór ekki inn að drekka kakó heldur hélt áfram að berja á saklausum kúlum á meðan haglélið buldi á honum :)

Kv.Andrea


mbl.is Þrumur og haglél á Hellu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Bölvuð læti eru þetta þarna fyrir austan.

Helga Magnúsdóttir, 22.6.2008 kl. 17:46

2 Smámynd: Himmalingur

Andrea mín: Ég fer að halda að við séum bæði í rugli. Ekki sama ruglinu, en samt rugli. Þetta er nú bara eitt stórt rugl! Kveðja: HIMMI

Himmalingur, 22.6.2008 kl. 18:08

3 identicon

Hella er aðallega fyrir eyrunum á fólki þessa dagana.

snæi (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 18:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband