Leita í fréttum mbl.is

ANDSTYGGÐAR MSN-VÍRUS!

Hjááááááálp!

Ég er búin að keyra AVG vírusvörn og meira að segja helvítis Norton! En ég losna ekki við þennan fjandans msn-vírus!
Nú er "ég" í því í að senda msn-tenglunum mínum linka sem smita þennan fjanda.

Er einhver með töfralausn?

Kveðja Andrea sýkta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Farðu inn á Trend Micro houscall og skannaðu tölvuna með því forriti. Helv. gott

Ásdís Sigurðardóttir, 12.7.2008 kl. 14:28

2 identicon

sel það ekki dýrara en ég keypti það en þetta las ég í fréttablaðinu í dag 

 

 

TÆKNI Nýr vírus herjar á notendur

MSN-þjónustunnar. Hann lýsir

sér á þann hátt að skyndilega

berast fólki skilaboð frá vini sem

jafnharðan skráir sig út úr

kerfinu. Þau eru get-that-stuff.

info, imagefrosty.info, hostapic.

info. og cooooolio.info Oftar en

ekki fylgir nafn á heimasíðu sem

ber hluta úr tölvupóstfangi

vinarins.

Til þess að koma í veg fyrir að

vera „rænt“ af vírusnum þarf að

skipta um lykilorð á heimasíðu

MSN-þjónustunnar. - hþj

lesið í fréttablaðinu í dag (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 14:38

3 Smámynd: Andrea

Aha... takk. Prufa þetta

Andrea, 12.7.2008 kl. 14:41

4 Smámynd: Andrea

hþj: þetta virðist ætla að virka!! TAKK

Andrea, 12.7.2008 kl. 14:46

5 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Lsusnin er að skipta um "password" á msninu.

Marta Gunnarsdóttir, 12.7.2008 kl. 14:48

6 Smámynd: Andrea

Já Marta, var að því og það svínvirkar!

Bjáni var ég að spyrja ekki bloggara strax! Búið að angra mig í heila viku!

Andrea, 12.7.2008 kl. 14:50

7 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Gott, það er fúlt að lenda í þessu og svo er gott að láta alla sem hafa fengið vírusinn, vita hvernig hægt er að losna við hann. Mörg vírus leitarforrit finna hann ekki því hann er bara á MSNinu.  

Marta Gunnarsdóttir, 12.7.2008 kl. 14:58

8 Smámynd: Andrea

Rétt Marta.
jajajaja Andrés :) Það er á stefnuskránni þegar ég er búin að spreða í sumar og jafna mig eftir það

Andrea, 12.7.2008 kl. 15:21

9 identicon

Eina ráðið við vírusum er að nota almennilega vírusvörn, sem þú hefur ekki gert. Vírusvarnirnar frá trend micro eru góðar. Svo er það oft þannig að ef þú ert búin að fá vírusinn þá þarftu að strauja tölvuna þína til að losna við hann.  Maður þarf að hafa nógu góða vírsuvörn svo að þú fáir ekki vírus.

Þetta er svona svipað og með kynsjúkdóma og smokkinn, það er auðveldara að verja sig gegn flestum kynsjúkdómum en það er að losna við þá. Notaðu smokkinn og vertu ekki vitur eftirá ;) 

Bjöggi (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 15:31

10 Smámynd: Andrea

Hvaða "smokkur" er bestur Bjöggi? :)

Andrea, 12.7.2008 kl. 15:33

11 identicon

Smokkarnir frá trend micro eru mjög góðir:)  Fyrir þá sem eru mikið á netinu er vörn sem heitir trend micro pc-cillin og fæst hjá EJS. Svo eru vírusvarnir sem ég hef hreyt góðar sögur af og heita AVG og BitDefender.

Ekki hika við að eyða smá pening í vírusvörn, það margborgar sig. 

Bjöggi (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 15:45

12 Smámynd: Andrea

Takk Bjöggi, kíki á þetta strax eftir helgi ;)

Andrea, 12.7.2008 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband