Leita í fréttum mbl.is

DULARFULLA NÆRBUXNAHVARFIÐ!

Ok! Þvottavélin mín er ekkert öðruvísi en ykkar. Hún étur sokka. En hingað til hefur hún ekkert sýnt neinn sérstakan áhuga á að éta nærbuxur.

Hér sit ég og klóra mér í hausnum yfir dularfulla nærbuxnahvarfinu. Ég finn ekki nema ca 25% af nærbuxunum mínum!
Og ég fer alltaf heim í öllum fötunum mínum!

Kveðja Andrea


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

mér finnst oft gott að leita að týndum nærbuxum undir því rúmi sem ég svaf í nóttina áður...

Óskar Þorkelsson, 20.6.2008 kl. 08:41

2 Smámynd: Andrea

Arnþór; hvað ertu eiginlega að gefa í skyn
Óskar; En ekki hvar?!!!
kommon

Andrea, 20.6.2008 kl. 12:51

3 identicon

Svona er þetta þegar sumir karlmenn fá ekki lengur að fara á strippstaði.  Eitthvað spennandi verður að koma í staðinn.

Logi (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 14:27

4 Smámynd: Andrea

Huh! Liggur spennan þá í því að laumast heim til mín og stela naríunum mínum? :)

Andrea, 20.6.2008 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband