Leita í fréttum mbl.is

JAFNRÉTTISHVAÐ??

Jafnréttissetur og jafnréttisskóli???

Er fólk að tapa sér hérna? Hvernig væri bara að t.d opinberar stofnanir hættu að mismuna kynjum? Þarf að setja á fót skóla og setur til að kenna fólki hvernig það kemur vel fram við náungann óháð kyni?

Djöfulsins ruglið sem þessi jafnréttisumræða er komin í!!!!

Kveðja Andrea


mbl.is Skrifað undir samkomulag um jafnréttisskóla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kæra Andrea,

Ég ráðlegg þér að eyða smá tíma í að lesa þig til um jafnréttismál og koma þannig í veg fyrir að afhjúpa þig með svona bloggfærslu.

Hvað veistu um ofbeldi gegn konum í stríðshrjáðum löndum? ofbeldi gegn konum í heiminum? mansal? umskurn?

Ef þú kynntir þér aðeins þessi mál myndirðu líklega skammast þín fyrir að kalla það rugl að stofna vettvang til að miðla þeirri þekkingu og árangri sem náðst hefur hér á landi í jafnréttismálum til þeirra sem eiga lengra í land, sem eiga jafnvel mjög langt í land! Þér finnst kannski óþarfi að vera að vesenast út af einhverjum konum lengst út í heimi sem geta bara bjargað sér sjálfar??

Sóley Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 22:05

2 Smámynd: Andrea

Kæra Sóley Stefánsdóttir
Vertu með yfirlæti annarsstaðar.
Ég er fullkomlega meðvituð um ofbeldi gegn konum í stríðshrjáðum löndum, mansal og umskurð. Samt skammast ég mín ekkert fyrir þessa færslu.
Jafnréttisskóli á Íslandi er ekki svarið fyrir þær konur

Andrea, 19.6.2008 kl. 23:04

3 identicon

Að kalla þetta framtak djöfulsins rugl hlýtur að kalla á yfirlætislegt svar. Hvert telur þú svarið annars svarið vera fyrir þær konur? Það hlýtur þú að hafa sterkar skoðanir um miðað við sterk viðbrögð þín.

Annars er ekki meiningin að kommentera hér hjá þér, enda þekkjumst við ekki og ég ætti ekki að vera að skipta mér af þínu bloggi, þetta bara gekk svo fram af mér.

bestu kveðjur,

Sóley

Sóley Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 07:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband