Leita í fréttum mbl.is

FOKIÐ Í FLEST SKJÓL

Er það ekki annars?

Var það ekki einu sinni svo að óperusöngvarar máttu vel vera feitir. Jafnvel skilda! Ætli framtíðin sé þvengmjóir óperusöngvarar sem koma vart upp tóni sökum næringarskorts?

Ég er samt, ólíkt öðrum sem ég hef séð tjá sig um málið, ekkert hissa þó að flugfélög velti fyrir sér þeim möguleika að rukka gjald eftir þyngd
Man ekki alveg hvaða upphæð það var sem Icelandair myndi spara á ársgrundvelli ef allar vélar bæru 10kg minna. 2,5 milljón eða eitthvað í þá áttina

Kveðja Andrea


mbl.is Of feit óperusöngkona snýr aftur eftir megrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ef ég á að borga hærra verð fyrir flugmiðann vil ég líka fá stærra og betra sæti. Þessi þröngu og litlu sæti eru bara mismunum fyrir okkur stóra fólkið.

Helga Magnúsdóttir, 18.6.2008 kl. 16:13

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Í sérhagsmunaskyni, sem stórnotandi F-50, legg ég til að þessi færzla verði felld, áður en einhver hjá Flugfélaginu sér hana.

Steingrímur Helgason, 18.6.2008 kl. 20:25

3 Smámynd: Andrea

Hehehe OkOk...fækka töskum þá!

Andrea, 19.6.2008 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband