Leita í fréttum mbl.is

SEX skór AND kjólar THE töskur CITY cosmopolitans

sexandthecity
 

Ég er eiginlega ekki chick-flick týpan- amk ekki þessi sem fer í bíó og skæli yfir rómantískum gamanmyndum EN.......

Það geta ekki allar stelpumyndir verið Sex and the City!
Lét vinkonurnar plata mig í bíó og þær eru búnar að vera svo æstar yfir myndinni að þær keyptu miða á midi.is fyrir 2 vikum!!
Önnur þeirra var sérlega illa haldin enda búin að glápa á alla þættina úr öllum seríum allavegana fjórum sinnum! Ég hef bara séð þá einu sinn- OK þá, þrisvar! Einu sinni í imbanum og tvisvar á DVD. Með flensu í bæði skiptin- eða þannig hljómar sagan að minnsta kosti og ég seldi mér hana alveg um leið!

Í stuttu máli:
Myndin er flott!! Alveg eins og laaaaangur þáttur og allar skvísurnar samar við sig. Big alveg jafn mikið sjarmatröll og mig minnti.
Skórnir GEÐVEIKIR og töskurnar TO DIE FOR!
Verða allar stelpur sem geta staðið uppréttar á hælum að sjá þessa

Kveðja Andrea Bradshaw


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig hlakkar til að sjá hana...in a year in Blönduós city...svona að búa í sveitinni hehehe!!! En þolinmæðin þrautir allar vinnur, hún kemur á dvd...einhverntíma...!!

En mér er það alveg ómögulegt að standa á svona hælum, sleppa gúmmístígvél??

alva (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 00:57

2 Smámynd: Andrea

Hefðir skemmt þér betur á SATC Anna. Fyndin og flott
Alva, skella sér bara í höfuðstaðinn í bíó. Bensínið er svo billegt :) En skyldu gúmmístígvélin eftir heima!! :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 01:22

3 identicon

  

alva (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 01:53

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þessi vísindi eru ofar mínum skilningi

held konur falli heldur innan þess sem kallað er 'fuzzy logic'

Brjánn Guðjónsson, 31.5.2008 kl. 09:26

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er enn í djúpri sorg vegna þess að þættirnir verða ekki fleiri. 

Veit ekki hvort ég treysti mér á bíómyndina.  Ég meina, þá vek ég upp drauginn og verð óhuggandi.  Sjitt

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.5.2008 kl. 09:50

6 Smámynd: Andrea

Það var klappað þegar myndin byrjaði og aftur þegar hún var búin! Stútfullt bíó og fólk klappaði! Aldrei upplifað það í bíó :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 10:50

7 Smámynd: Ómar Ingi

Kellingagenin í mér kikkuðu inn , það er svo gaman að henni SAM enda alger stelpustrákur eða konukall

Já það er nóg af kjólum í myndinni , eða eitthvað um 300 mismunandi kjólar og ennþá fleiri skór.

Ómar Ingi, 31.5.2008 kl. 10:51

8 Smámynd: Andrea

Sam er frábær! En ég er ekkert sammála því að hún sé konukall! Ómar þó! Ertu karlrembusvín sem heldur að kona sé konukall af því að hún fer ekki í felur með að hafa gaman af kynlífi?

Andrea, 31.5.2008 kl. 11:04

9 identicon

Komst ekki í gær :(

Gekk í staðin um á hæstu Gucci hælunum mínum í allt gærkvöld!

Fer á næstu dögum,

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 11:33

10 Smámynd: Ómar Ingi

Já fer ekkert í felur með það að vera karlrembusvín ( semsagt í augum Femma ) en er þér samt algerlega Sam mála í að það er alls ekkert sniðugt að kalla ykkur konukalla sem hafa gaman af kynlífi þið eruð æði en það er aðalega hvernig hún talar ENSKU eins og ég Íslensku og vinkonur hennar eru oftast að hneykslast á henni orðbragð osfv

Held að þú vitir hvert ég er að fara

En svona fyrir utan þetta , þá er það eitt það skemmtiegasta í heimi að fá fólk alveg brjálað útaf einhverju sem ég sagði viljandi til að ÆSA fólk upp.

Gotcha

Ómar Ingi, 31.5.2008 kl. 11:37

11 Smámynd: Andrea

Ekki láta það bíða of lengi ofurskutla! En gott hjá þér að halda skutlunni á lofti á Gucci :)

Ómar, vissi alveg hvað þú varst að meina. Þetta lá bara svo vel við höggi :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 11:39

12 Smámynd: Ómar Ingi

Damnh

Þú ert soldið of sniðug eikkað

Ómar Ingi, 31.5.2008 kl. 14:54

13 Smámynd: Andrea

Soldið!!! Alveg glás :)

Andrea, 31.5.2008 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband