Leita í fréttum mbl.is

VILTU GIFTAST MÉR?!

Ok ég skal vera spök

Eflaust hrikalega rómó og allir sem hlut eiga ađ máli í skýjunum. Og án ţess ađ vilja neitt sérstaklega gefa út á ţetta tiltekna bónorđ----

Ţá finnst mér svona yfir međallagi hallćrislegt!!!  Hvernig í fjandanum ćtti hún/hann í svona tilfellum ađ geta sagt annađ en já?!

Skuldbindingafóbían mín fer á algjört flug ţegar ég les svona. Gvöđ hvađ ég myndi myrđa ţann mann sem léti sér detta til hugar ađ poppa spurningunni fyrir framan annađ fólk- hvađ ţá ókunnugt fólk!
Ég myndi ekki bara segja nei- ég myndi brjóta á honum hnéskeljarnar!
sjá 

Kveđja Andrea


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

viđ getum tekiđ hér eina góđa sameiginlega ćlu

Brjánn Guđjónsson, 30.5.2008 kl. 13:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband