Leita í fréttum mbl.is

ANDREA ÓGÓ HIPP OG KÚL

Síðunni hefur borist tölvupóstur frá aðdáanda! Jahérna! Auk þess sem mér var tilkynnt að ég væri ógeðslega skemmtileg, orðheppin, kaldhæðin og "ábyggilega" sæt sem ég staðfesti að sjálfsögðu-
OG að ég væri númer 14 á einhverjum voða fínum vinsældarlista!

Hip Hip Húrrei!

Fór að sjálfsögðu að skoða nefndan lista og mikið rétt!
Nú þarf maður líklega að fara að fela sig fyrir papparössum og brjáluðum aðdáendum! Verð líklega farin að árita símaskrár áður en ég veit af

Kveðja Lady Andrea

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

vinsældalista Rásar 2?

Brjánn Guðjónsson, 28.5.2008 kl. 16:21

2 Smámynd: Andrea

Andrea, 28.5.2008 kl. 16:46

3 identicon

Hipp og kúl, vinsældarlisti? Veit það ekki.........

ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 28.5.2008 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband