Leita í fréttum mbl.is

HVAÐ SEM ÞIÐ GERIÐ- EKKI ÁSAKA LÖGREGLUNA UM HROTTASKAP!

Þessi strákfjandi hefur ábyggilega sagt eitthvað andstyggilegt við æruverðugan lögreglumanninn!

Íslenskir lögreglumenn þurfa taserbyssur til að verja sig svona geðsjúklingum- strax í dag!
og við þurfum skambyssur til að verjast geðsjúkum lögreglumönnum

 


mbl.is Mál lögreglumanns til ríkissaksóknara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Hmmm... þetta var unglings strákur.  Ég á strák á sama aldrei ég yrði brjáluð ef þetta yrði gert við hann.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 27.5.2008 kl. 16:36

2 identicon

alveg sama hvað fólk öskrar að löggu, alveg sama hversu viðurstyggilegt það er, þá hefur löggan engan rétt til að ráðast á fólk sem ræðst ekki að löggunni að fyrra bragði. Ef strákurinn stal einhverju, og neitaði að sýna það  og var ósamstarfsfús átti löggan að taka hann fastan en ekki ráðast á hann.

Ertu virkilega að réttlæta þessa hegðun lögreglunnar? Segðu mér, hvor hefur meiri þroska, lögga sem á að vera búin að læra samskipti við svona unglinga og kynna sér lög landsins eða blóðheitur unglingur sem heldur að brotið sé á rétti hans og veit ekki betur?

Ég þoli ekki svona rugl í fólki eins og þér, ég vona að fólk eins og þú komist aldrei í valda- og áhrifastöður á Íslandi.

Hannes Valur (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 16:45

3 identicon

Farðu og láttu tékka á þér Andrea. Það er alveg ljóst að lögreglumaður getur ekki hagað sér svona.Það væri gaman að vita hvað þú myndir segja ef þetta væri þinn drengur. 

Bjarni G (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 16:50

4 identicon

kaldhæðni virðist fara eitthvað misvel í fólk þessa dagana :-/
endilega lesið síðustu línuna í færslunni (þessa í smáa letrinu)

tommi (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 16:51

5 identicon

Lesið smáa letrið í færslunni! Það er einmitt það sem maður óttast mest.

Lögreglan verður að fara að lögum og viðhalda mannlegu eðli sínu í jákvæða kantinum. Þá er ofbeldi viðráðanlegra. 

J (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 16:53

6 Smámynd: Andrea

Hahaha passið þrýstingin !

Andrea, 27.5.2008 kl. 16:54

7 Smámynd: Andrea

Tommi!! Þú ert eini maðurinn sem skilur mig!  Ekki að furða þó mér gangi illa að ná mér í sumarkærasta

Andrea, 27.5.2008 kl. 16:55

8 identicon

Svo er lögreglan að fara fram á rafbyssur. Börn og unglingar verða alltaf börn og unglingar, og ef svona hálfvitar verða svo komnir með rafbyssur upp á vasann þá verður ekki langt að bíða þangað til þeir stuða einhvern unglinginn fyrir kannski litlar eða engar sakir.

Valsól (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 17:12

9 identicon

Andrea hvernig færi bara að stofna lögregluríki líkt og Bandaríkin eru og byggja ný fangelsi og taka upp rafmagstólin.Í USA eru 1 af hverjum Bandaríkjamanna fangar og eru freiri fangelsi heldur enn skólar.Hvernig er hægt að spara skattgreiðanda landsmanna?

 

Brynjar (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 17:16

10 Smámynd: Andrea

Brynjar minn, við búum í lögregluríki ekkert ósvipuðu því bandaríska. Við erum bara aðeins smærri í sniðum- bókstaflega :) En gefum BíBí nokkur ár og við náum þeim- miðað við hausatölu og sitjandastærð

Andrea, 27.5.2008 kl. 17:22

11 Smámynd: kiza

Tíhí smáa letrið.

En þetta er snarruglað ástand þegar menn eru farnir að ráðast beint á hálsinn hjá einum horuðum kjaftforum ungling...sem var skiljanlega pirraður þar sem hann var ásakaður um þjófnað sem hann framdi ekki!
Ég hefði sko tryllst ef ég hefði lent í svona þegar ég var á þessum aldri, og örugglega enn meir í dag!

Meiri fautarnir.

kiza, 27.5.2008 kl. 18:31

12 identicon

Það er klárlega ekki allt í lagi heim hjá þér.

baddi (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 18:34

13 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Var lögga í sjö ár og veit að það hefði verið tekið hart á því ef lögreglumenn hefðu hagað sér svona. Það þýðir ekkert að missa stjórn á skapi sínu þótt unglingar rífi kjaft.

Helga Magnúsdóttir, 27.5.2008 kl. 19:05

14 Smámynd: Ómar Ingi

Fólk hefur takmarkaðan húmor hér á landi og hvað þá kaldhæðnina í þér hehehe

Ómar Ingi, 27.5.2008 kl. 19:50

15 Smámynd: Andrea

Já, það er frekar snarruglað ástand kiza
Og baddi minn; hvernig viltu hafa mig?
Ómar, ég er hræðilega misskilin :)

Andrea, 27.5.2008 kl. 19:52

16 Smámynd: Huldukonan

haha vá hvað ég tók ekki eftir þessari litlu setningu þarna. kaldhæðni með smáu letri... LOL..Hafðu það með stóru letri næst bara svo þú lendir ekki í vandræðum haha..

Huldukonan, 28.5.2008 kl. 05:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband