Leita í fréttum mbl.is

HREYKJAVÍKURSORG

Alveg er ég að fá mig fullsadda á þessu batterí sem kennir sig við Reykjavíkurborg

Núna hafa þeir sent út skrilljónir bréfa til miðbæjarbúa og af þeim skrilljónum er um það bil 500 gert að laga hús sín eða umhverfi þeirra fyrir 1.ágúst að öðrum kosti mun það vera gert fyrir eigendurna á þeirra kostnað.
Mér finnst þetta fínt- þannig lagað séð.

En hvað hafa þeir, þ.e. þeir þarna Halli og Skalli (með hárkollu þó), tekið sér langan tíma til að laga til í eigin rana?
Nú veit ég ekki nákvæmlega hversu margir íbúar við Hverfisgötuna þurfa að laga til fyrir 1.ágúst en ég VEIT fyrir víst að borgin þyrfti að gera það miklu fyrr!

Gangstéttir við Hverfisgötuna eru beinlínis lífshættulegar. Dimm og óhugguleg skúmaskot um allt og ekkert, þá meina ég EKKERT sem fegrar þessa löngu ljótu götu!
Hvernig væri að Halli og Skalli tækju til hendinni fyrir 1.ágúst?

Kveðja Andrea

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Þú getur alltaf flutt

Ómar Ingi, 1.7.2008 kl. 19:49

2 Smámynd: Andrea

Já ætli það endi ekki með því að maður flytur á Kópasker eða eitthvað. Reykjavík er að verða svo ljót

Andrea, 1.7.2008 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband