Leita í fréttum mbl.is

1/380

Ég skammast mín ofan í tær fyrir að vera Íslendingur þegar ég les þetta.

Það hefur reyndar gerst tvisvar áður.
Falon Gong málið
...og reyndar öll framkoma okkar þegar Kína er annars vegar
Írak

Einhverra hluta vegna geta þeir Davíð Oddsson og Björn Bjarna ekki gert mér til geðs

Kveðja Andrea


mbl.is Dublinarákvæðið mikið notað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er nú eins með mig, í þessum málum geta þeir ekki gert mér til geðs.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.7.2008 kl. 12:26

2 Smámynd: Ómar Ingi

Þú bara heldur áfram að skammast þín

Ómar Ingi, 5.7.2008 kl. 12:29

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já ég var einmitt að pæla í þessu sama.  Hversu erfitt það er fyrir þessa tvo einstaklinga að gera svo mér líki.

Svona getur lífið verið ömurlegt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2008 kl. 11:10

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Gera Davíð og Bíbí nokkrum til geðs nema auðmönnum sem þeim þóknast? Sem sagt allt fyrir kolkrabbann og út með Bónusfeðga.

Helga Magnúsdóttir, 6.7.2008 kl. 14:12

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Afhverju út með Bónusfeðga? En annars er ég sammála með Björn og Davíð, ótrúlegt hvað þeir hafa lengi komist upp með skít.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 6.7.2008 kl. 14:31

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Bara pent fuck hérna megin

Heiða Þórðar, 9.7.2008 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband